Tuesday, April 7, 2009

so tired.. and emotional

ganun pa rin ang gpa ko.. 1.9.. kahit tumaas na ang math ko, bumaba naman ang chem ko.. hays..
2.25 na chem lecture? kamusta naman yun?
hays..
pagbubutihn ko na talag next sem..
di na to promise..
tutuparin ko na..
hays..

i'm so tired..

:-/

sa lahat ng naging problema ko last sem.. last year..
iiwan ko na yun.. lahat.. as in lahat..

:)


look at the happy side.. magbabago nako..
matagal na akong nag bago pero mas magbabago pa ang study habits ko..
di ako mag propromise kasi gagawin ko talaga..

darn.. ang sayang ng sleepless nights ko sa ibang subject..

nasira lang ng chem at math ang lahat..

pero masaya na rin ako na 2.0 ang grade ko sa physics..

ano ba to?!

random thoughts lang ulit..

next week babalik skwela nanaman ako..
eto talaga aayusin ko na..
ewan ko bah..


hays..

naka link pala dito yung blog ni rustom padilla, ah este bebe gandang hari pala yun na daw kasi siya at patay na si rustom..

sa mga issue ng transexual people, wala akong masamang comment jan..
kasi naman marami pa ring naniniwala ng immoral yung ginagawa nila..
eh mas imooral naman yung pumatay ka ng tao diba? o kaya mag nakaw ng pera ng bayan..

kaya mas mabuti pang pabayaan na lang sila para matahimik na ang mga buhay nating lahat..

at ngayon naman holy week na..

panahon ng pagninilaynilay..

wow ang deep ng tagalog ko.

anyways.. repentance.. yan ang theme lagi ng holy week..

kaya tayong lahat ay mag repent na at ilibing na ng bongang bongga ang lahat ng kasalanan natin..

learn to forgive and let go of anger..

yun na yung gawin natin.. now na!


hays..

bored pero not for long..

ready na ako sa novena, sa pagsisimba simula sa wednesday..

:)

No comments: